Laptop giá rẻ Dell Vostro 3500 i5 được đánh giá như thế nào?

Dell Vostro 3500 i5 là một trong những dòng sản phẩm giá rẻ nổi bật nhất của nhà Dell. Vì thế, việc có nhiều người tìm hiểu và săn đón chiếc laptop này là điều dễ hiểu. Vậy, chiếc laptop này có những đặc điểm gì nổi bật mà khiến người dùng săn đón đến vậy. Hãy cùng mình đánh giá tổng quan về dòng laptop Dell Vostro này nhé!

 

Đánh giá tổng quan Dell Vostro 3500 i5 

 

Dell Vostro 3500 i5 là một trong những dòng laptop nổi bật về độ bền của hãng laptop Dell, với chất liệu cao cấp và độ hoàn thiện cao các bạn hoàn toàn yên tâm sử dụng trong thời gian dài, khả năng chống sốc, chống rơi vỡ cao giúp bạn an tâm hơn khi mang máy theo bên mình mỗi lúc di chuyển đến cơ sở làm việc hay đi công tác xa. >>>Xem thêm mẫu laptop Dell bán chạy nhất hiện nay tại: https://laptop88.vn/laptop-dell.html

 

 

Về màn hình, Dell Vostro 15 3500 i5 sở hữu kích thước màn hình 15.6 inch cho không gian học tập, làm việc rộng lớn, thoải mái check thông tin, dữ liệu hay xem film Full HD cực đã mắt. Cùng với đó, hầu hết hiện nay trên thị trường dòng Dell Vostro 15 i5 đều có độ phân giải Full HD giúp tối ưu trải nghiệm người dùng, hình ảnh được hiển thị sắc nét và chân thật nhất. 

 

 

Không chỉ là chiếc laptop bền bỉ, chắc chắn, laptop Dell Vostro 3500 core i5 còn sở hữu cấu hình mạnh mẽ với chip i5 - 1135G7 dư sức đáp ứng đủ các nhu cầu học tập, làm việc từ căn bản đến phức tạp như Word, Excel hay lập trình, viết code,... vẫn mượt mà. Ngoài ra, khi được tích hợp với card đồ họa, những chiếc máy sẽ có hiệu năng mạnh mẽ hơn, có thể chơi được một số tựa game nhẹ như LOL, FIFA,... hay thiết kế đồ họa 2D, PTS…. 

 

 

Có nên mua dòng laptop Dell Vostro 3500 i5 không? 

 

Nếu bạn mong muốn một chiếc laptop đa nhiệm với mức giá tầm trung thì chắc chắn chiếc laptop Dell Vostro 3500 i5 sẽ thừa sức đáp ứng đủ nhu cầu của bạn và rất đáng để bạn trải nghiệm trong tầm giá. 

 

Hiện tại các mẫu Del Vostro 3500 i5 đang còn rất ít trên thị trường hiện nay. Bạn có thể tham khảo thêm một số mẫu laptop Dell Vostro được đánh giá cao trong năm nay ngay dưới đây nhé!

 

Click ngay Dell Vostro 5310 : laptop nhỏ gọn sang trọng sở hữu màn hình 2K, chuẩn màu 100% SRGB xuất sắc nhất tầm giá 16 TRIỆU. 

 

Click ngay Dell Vostro 5620 i5: chiếc laptop mạnh mẽ nhất trong tầm giá 19 triệu, bảo hành chính hãng Dell với cấu hình chip Intel core i5 gen 12 mới nhất 2022 cân mọi tác vụ, chơi game, đồ họa 2D cực mượt cùng màn hình 16inch Full HD+ cực sắc nét. 

  

Trên đây là một số đánh giá về dòng Dell Vostro 3500 i5. Hy vọng những gì mình chia sẻ sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng laptop này và đưa ra quyết định có nên mua hay không. Nếu còn thắc mắc gì hãy để lại bình luận để được giải đáp nhé!

Nguồn: Laptop88.vn

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Dell Inspiron 16 Plus có ưu điểm gì?

Không thể bỏ qua 5 laptop Dell mới ưa chuộng nhất 2023 dưới 20 triệu

Giải đáp: Dell Inspiron 5410 2 in 1 - Chiếc laptop văn phòng đáng sở hữu nhất hiện tại!