5 mẫu laptop cho sinh viên du lịch không mua sẽ hối hận

  

Học du lịch mà chưa biết chọn máy gì, chọn máy như thế nào thì tham khảo ngay top 5 laptop cho sinh viên du lịch HOT nhất 2023 dưới đây.

 

Những tiêu chí lựa chọn laptop cho sinh viên du lịch 

Trước khi lựa chọn mua laptop cho sinh viên du lịch các bạn cần biết nhu cầu sử dụng của mình là gì để có lựa chọn cấu hình phù hợp.

>> Xem thêm một số mẫu máy tính đang bán chạy nhất: https://laptop88.vn/may-tinh-xach-tay.html

Phần lớn sinh viên du lịch hay các ngành liên quan như báo chí, kinh tế sẽ có nhu cầu học tập và làm việc với laptop là tương đối giống nhau và có nhu cầu không quá cao về cấu hình. Nhu cầu chủ yếu là chạy các phần mềm Office không quá nặng như Word, Excel, Powerpoint, các phần mềm học tập và làm việc trực tuyến hay những ứng dụng chỉnh sửa hình ảnh cơ bản như Photoshop, AI,... Do đó, cần cấu hình tối thiểu core i3, RAM 4GB và SSD 256GB.

 

 

Tuy nhiên, không chỉ cần quan tâm tới cấu hình mà bạn cần quan tâm cát tới các cổng kết nối có đáp ứng được đầy đủ nhu cầu kết nối các thiết bị ngoại vi phục vụ học tập như máy chiếu,.. hay không.

Đặc biệt, việc thường xuyên phải di chuyển để nghiên cứu và thăm quan các địa điểm thì một chiếc laptop mỏng nhẹ cũng là một điều vô cùng quan trọng.

 

Top 5 laptop cho sinh viên du lịch dưới 15 triệu 2022

 

Dell Inspiron 3515 - Laptop cho sinh viên du lịch cực bền bỉ chỉ từ 11 triệu

 

Đây là một chiếc laptop cực thích hợp cho bạn nào đang có ngân sách 11 triệu mà thích một chiếc laptop Dell CHÍNH HÃNG bền và ổn định. Đây cũng là con Dell mới rẻ nhất mà mình tìm thấy hiện nay. Dell thì bền khỏi bàn rồi, máy còn có màn 15.6 inch rộng rãi và bàn phím full-size để tiện nhập liệu nhất là dân kế toán. Chip R5, RAM 8GB, SSD 256GB đáp ứng tốt mọi nhu cầu học tập, các cứ yên tâm sử dụng trong 4-5 năm vẫn bền.


 

Lenovo Ideapad 5 Pro 14 - Sang trọng, bền bỉ với vỏ ngoài từ nhôm nguyên khối chỉ từ 13 triệu

 

Lenovo Ideapad 5 nổi bật với thiết kế đẹp và siêu sang chảnh được làm từ nhôm nguyên khối. Cấu hình khủng với chip Ryzen 5 - 5600H, RAM 8GB, SSD 512GB tối ưu tốc độ khởi động và khởi chạy các phần mềm, không chỉ chạy tốt các tác vụ văn phòng mà còn chạy mượt các phần mềm đồ họa cơ bản như Photoshop, AI,... Màn lớn 16 inch siêu đẹp với độ phân giải 2.5K cùng độ chuẩn màu 100% sRGB hiếm có trong tầm giá. Nhìn chung đây là một chiếc laptop cho sinh viên du lịch trong tầm giá 13 triệu.

 


HP Pavilion i3 x360 - Laptop cho sinh viên du lịch cấu hình chip đời mới nhất 2022 chỉ từ 11 triệu

 

Nếu bạn thích một chiếc máy vừa đẹp, vừa sang thì bạn có thể tham khảo ngay con HP Pavilion với mức giá chỉ 11 triệu này. Cấu hình máy này chip i3 nhưng đời 12 mới nhất, RAM 8GB, SSD dung lượng 256GB học kinh tế thì dùng khá tốt, chạy Word, Excel,... mượt.

 

 

Asus Zenbook Q409ZA - Laptop hoàn hảo trong tầm giá, siêu mỏng nhẹ, màn siêu đẹp chỉ từ 15 triệu

 

Con này có thể coi là chiếc laptop văn phòng hoàn hảo nhất trong tầm giá 15 triệu khi sở hữu chip i5 - 1240P, RAM 8GB học tập giải trí thoải mái. Con máy này cực mỏng nhẹ chỉ nặng 1.4kg nên dễ dàng mang đi học, màn đẹp nhất trong tầm giá 15 triệu. Màn 14 inch Full HD, tấm nền IPS độ chuẩn màu lên đến 100%sRGB, độ phân giải cao 2.8K nên ai có thêm nhu cầu về các phần mềm chỉnh sửa hình ảnh thì rất nên mua.

 

 

Asus Vivobook 15X OLED - Mỏng nhẹ, cấu hình cao, thiết kế trẻ trung, màn OLED cực sắc nét chỉ từ 17 triệu

 

Asus Vivobook 15X OLED nổi bật với thiết kế sang trọng, tinh tế vuông vắn và mỏng nhẹ. Máy sở hữu cấu hình chip core i5 thế hệ 12 mới nhất 2022, card đồ họa Intel Iris Xe Graphics không chỉ hỗ trợ tốt các phần mềm Office,.. mà còn hỗ trợ chạy mượt các phần mềm thiết kế đồ họa thích hợp cho những bạn thích chỉnh sửa hình ảnh. RAM 8GB, SSD 512GB tối ưu tốc độ khởi chạy máy và tốc độ truy xuất dữ liệu, làm việc nhanh chóng và không sợ đơ lag dù mở cả vài chục tabs Chrome. Màn 15.6 inch Full HD tấm nền OLED cho hình ảnh cực sắc nét và rực rỡ.

 

 

Trên đây là top 10 laptop cho sinh viên du lịch, hy vọng bài viết đã cung cấp tới cho bạn những thông tin hữu ích nhất.

Nguồn: Laptop88.vn 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Dell Inspiron 16 Plus có ưu điểm gì?

Không thể bỏ qua 5 laptop Dell mới ưa chuộng nhất 2023 dưới 20 triệu

Giải đáp: Dell Inspiron 5410 2 in 1 - Chiếc laptop văn phòng đáng sở hữu nhất hiện tại!