TOP 3+ mẫu laptop 2 in 1 tự tin bán chạy nhất thị trường

Laptop 2 trong 1 là một trong những mẫu laptop đang được rất nhiều giới trẻ và doanh nhân săn đón. Bởi tính năng đa nhiệm cực tiện lợi và hiện đại hỗ trợ tốt cho người dùng trong quá trình sử dùng. Vì vậy, để không bỏ lỡ 3+ mẫu laptop 2 in 1 đáng mua nhất hiện nay thì đừng bỏ qua bài viết này nhé!

 

HP Spectre Pro X360 G2 : Laptop 2 in 1 RẺ NHẤT chỉ từ 8 triệu

Xem máy ngay tại đây.

Về tổng thể bên ngoài, HP Spectre Pro X360 G2 được làm từ nhôm nguyên khối, vì vậy khi cầm trên tay sẽ có cảm giác rất cứng cáp. Toàn thân được phủ màu bạc sáng trông rất sang trọng, thiết kế nhìn rất “bén” nhờ đường cắt phẳng. Các cạnh máy tính được bo tròn và viền máy sắc cạnh thể hiện độ tinh xảo phức tạp. Máy có màn hình 13 inch kèm với trọng lượng nhẹ chỉ khoảng 1.48kg, cực gọn nhẹ và dễ dàng mang theo làm việc hay học tập. >>>Xem ngay mẫu laptop mới nhất hiện nay: https://laptop88.vn/may-tinh-xach-tay.html

 

 

HP Spectre Pro X360 G2 được trang bị bộ vi xử lý Core i5-6300U, RAM 8GB với cấu hình này các ứng dụng văn phòng hoàn toàn trở nên nhẹ nhàng, chạy đa nhiệm không lo bị giật lag. Ổ cứng SSD 256GB cho tốc độ truy xuất dữ liệu và tải ứng dụng văn phòng cực nhanh, không gian lưu trữ thoải má. 

 

HP Pavilion i3 x360 - Laptop 2 in 1 chip gen 12 đời mới nhất khỏe chơi game, đồ họa mượt chỉ từ 11 triệu

 Xem máy ngay tại đây.


Bản lề của chiếc máy tính 2 in 1 HP Pavilion i3 x360 này được làm bằng thép chắc chắn, có tính năng xoay gập 360 độ kết hợp với màn hình cảm ứng đa điểm giúp bạn có thể thay đổi máy ở nhiều tư thế đáp ứng tối đa mọi nhu cầu sử dụng. Chưa kể, kiểu dáng mỏng nhẹ và kích thước màn chỉ 14 inch giúp bạn có thể bỏ gọn trong balo, túi xách để mang máy đi mọi nơi.

Điểm đặc biệt đó là chỉ với 11 triệu bạn đã có thể sở hữu chiếc laptop 2 trong 1 có chip core i3 gen 12 mới nhất mạnh mẽ. Có thể nói con chip này sở hữu sức mạnh được cho là ngang bằng với con chip i5 gen 11 giúp bạn xử lý tốt mọi tác vụ văn phòng, đồ họa 2D, chơi nhiều tựa game HOT như LOL, CS:GO, FO4,...

 

 

Dell Inspiron 7420: Laptop cảm ứng x360, chip gen 12 đời mới nhất giá chỉ từ 17 triệu

 Xem máy ngay tại đây.


Laptop Dell vốn đã là cái tên quá quen thuộc và được người dùng biết đến là dòng laptop cực bền bỉ, mỏng nhẹ thời trang. Và chiếc laptop cảm ứng này cũng không ngoại lệ. Đã vậy, máy còn có ưu thế cực lớn về màn hình và cấu hình mạnh mẽ.

 

 

Cụ thể, sản phẩm laptop cảm ứng Dell Inspiron 7420 này có màn hình 14 inch, độ phân giải Full HD cảm ứng đa điểm cực nhạy giúp bạn có được trải nghiệm hình ảnh tuyệt vời nhất. Đi đôi với đó là cấu hình chip core i5 gen 12 mới nhất với 10 nhân 12 luồng cho hiệu năng xử lý cực khỏe, làm mượt mọi tác vụ từ đơn giản đến phức tạp, code, đồ họa 2D, chiến game mượt.

 

Asus Vivobook Flip 14 2022 - Laptop 2 in 1 hiệu năng mạnh mẽ với chip H gen 12 mới nhất chỉ từ 18 triệu

 

Xem chi tiết máy tại đây.

Chiếc máy tính 2 trong 1 Vivobook Flip này được trang bị bộ vi xử lý đời mới nhất cực kỳ mạnh mẽ đến từ Intel là con chip Intel Core i5-12500H - con chip dạng H thường thấy trên các máy gaming sở hữu hiệu năng khủng, 12 nhân 16 luồng. Con chip này kết hợp với card đồ họa tích hợp Intel Iris Xe sẽ giúp hỗ trợ xử lý hình ảnh, đồ họa một cách tối đa.

Vivobook Flip có kích thước mỏng, nhỏ gọn 14 inch cùng thiết kế màn xoay gập 360 độ cực đa năng. Khung máy làm bằng kim loại nhưng chỉ có độ dày 1.89 cm giúp cho trọng lượng máy chỉ 1.5kg dễ dàng bỏ vào balo và túi xách mang đi bất cứ đâu.

 

 

LG Gram 2 in 1 - Laptop 2 in 1 siêu bền, siêu nhẹ, siêu khỏe, pin siêu trâu từ 26 triệu

 Xem máy ngay tại đây.


LG Gram 2 in 1 sở hữu thiết kế vô cùng mỏng nhẹ và siêu bền khi có khung và phần vỏ được làm từ hợp kim Nano Carbon Magie với trọng lượng chỉ hơn 1 kg.

 

 

Không chỉ sở hữu ngoại hình sang trọng, chiếc laptop 2 in 1 này còn gây ấn tượng cực lớn khi được trang bị con chip core i7 - 1260P gen 12 mới nhất vừa tiết kiệm điện năng, vừa hạn chế tình trạng nóng máy. Con chip này kết hợp cùng card đồ họa Intel Iris Xe mang đến hiệu năng cho phép bạn xử lý mọi tác vụ từ đơn giản đến phức tạp.

Chưa kể máy còn sở hữu màn hình lớn 16 inch, độ phân giải 2K, chuẩn màu 100% sRGB cho trải nghiệm hình ảnh vô cùng sắc nét và rực rỡ không kém gì rạp chiếu phim.

 

Trên đây là top 5 laptop 2 in 1 sang trọng, giá tốt nhất hiện nay. Nếu có bất cứ điều gì cần tư vấn liên hệ ngay với Laptop88 bạn nhé!

 

Nguồn: Laptop88.vn 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Dell Inspiron 16 Plus có ưu điểm gì?

Không thể bỏ qua 5 laptop Dell mới ưa chuộng nhất 2023 dưới 20 triệu

Giải đáp: Dell Inspiron 5410 2 in 1 - Chiếc laptop văn phòng đáng sở hữu nhất hiện tại!