Top 4 laptop mini chip đời cao, siêu bền xử lý mượt mọi việc ở mọi nơi

 Việc sở hữu cho mình một chiếc laptop nhỏ gọn, có cấu hình khỏe sẽ hỗ trợ mượt mà trong công việc khi mà bạn cần phải xử lý công việc ở mọi lúc, mọi nơi. Ở trong bài viết này, mình sẽ giới thiệu đến các bạn 4 mẫu laptop mini siêu bền, cấu hình khỏe với chip đời cao đáp ứng tốt mọi nhu cầu làm việc hiện nay, quan trọng hơn là giá thành chỉ có từ 8 triệu. Tham khảo ngay nhé! 


HP Spectre Pro X360 G2 - Laptop mini xoay gập rẻ nhất thị trường chỉ từ 8 triệu


Hiện nay, trên thị trường các mẫu hãng laptop đang ngày cạnh tranh mạnh mẽ về các phân khúc giá để người dùng có thể tiếp cận được nhiều sản phẩm hơn. Và một trong số đó là mẫu laptop xoay gập đang ngày càng được nhiều người sử dụng, điển hình là mẫu laptop mini HP Spectre Pro X360 G2 này. Không chỉ có thiết kế vô cùng nhỏ gọn với kích thước chỉ 13.3 inch và nhẹ 1.4kg, người dùng có thể cất gọn vào túi xách, balo mà không chiếm nhiều diện tích tiện trong việc mang đi lại; mẫu laptop mini này còn sở hữu cho mình cấu hình ổn định đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng cơ bản ngày nay. 


Xem thêm: https://laptop88.vn/may-tinh-xach-tay.html 


Với chip Intel Core i5 đời 6, RAM 8GB với cấu hình này các ứng dụng văn phòng hoàn toàn trở nên nhẹ nhàng, chạy đa nhiệm không lo bị giật lag. Ổ cứng SSD 256GB cho tốc độ truy xuất dữ liệu và tải ứng dụng văn phòng cực nhanh, không gian lưu trữ thoải mái.



Ngoài ra, chiếc laptop mini này còn được trang bị màn hình cảm ứng hỗ trợ tốt trong việc chỉnh sửa, ghi chép dữ liệu khi họp với đối tác hay trao đổi trong công việc. 


Xem link chi tiết sản phẩm tại đây


Dell Vostro 5310 i5 - Máy tính xách tay mini siêu bền có màn 2K chuẩn màu cực đẹp

 

Tiếp đến là một mẫu máy tính xách tay mini đến từ thương hiệu Dell nổi tiếng về chất lượng và độ bền cao. So với mẫu laptop HP ở trên, thì mẫu Dell Vostro 5310 i5 có trọng lượng nhẹ hơn, máy có trọng lượng khoảng 1.2kg và cực mỏng nhẹ. Chính những thông số trên đã khiến máy được đánh giá là chiếc laptop “siêu di động”, thuận tiện trong việc di chuyển. 



5Bên ngoài máy được làm từ lớp vỏ kim loại rất cứng cáp và phần khung máy được thiết kế là hợp kim, vậy nên bạn sẽ không phải lo lắng biến dạng khi sử dụng trong thời gian dài. Vỏ máy vừa có khả năng chống bụi vừa chống các tác động ngoại lực như va đập, chống sốc, chống xước, chịu nhiệt tốt,... sử dụng nhiều năm mà lâu bị “tã” máy. 



Một điểm nổi bật trên chiếc máy tính laptop mini này mà sẽ khiến bạn phải bất ngờ, đó chính là độ phân giải. Với độ phân giải là 2K (2880×1440 pixel) cùng độ chuẩn màu 100% sRGB, máy mang tới trải nghiệm hình ảnh vô cùng sắc nét, màu sắc rõ ràng, độ sáng cao cho hình ảnh đạt tiêu chuẩn trong thiết kế đồ họa, tối ưu cho những bạn mong muốn một trải nghiệm giải trí, làm đồ họa tốt nhất.


Xem link chi tiết sản phẩm tại đây


Surface Pro 7 Plus - Laptop mini 2 in 1 độc đáo với màn cảm ứng 2K siêu sắc nét


Là sản phẩm đến từ "ông vua công nghệ" Microsoft, chiếc laptop mini này sở hữu thiết kế 2 in 1 siêu sang chảnh và tiện lợi. Surface Pro 7 Plus còn có thiết kế với bàn phím tách rời, vậy nên bạn không chỉ sử dụng như máy tính xách tay thông thường mà còn có thể chuyển đổi thành máy tính bảng gọn nhẹ, tiện lợi. Đi kèm với máy là chân bản lề để có thể nâng màn hình lên một góc phù hợp để làm việc, giải trí, chắc chắn sẽ mang đến cho người những trải nghiệm sử dụng tuyệt vời nhất.




Đặc biệt, độ phân giải màn hình của chiếc laptop mini này rất cao lên đến 2K mang đến những hình ảnh sắc nét, sống động và chi tiết nhất. Kết hợp với đó là màn hình cảm ứng cho phép chạm đa điểm với độ nhạy cực cao, cực kỳ lý tưởng cho việc thiết kế đồ họa hay chỉnh sửa ảnh…


Xem link chi tiết sản phẩm tại đây


Dell XPS 9315 - Laptop mini cao cấp siêu sang, cực khỏe với chip đời cao  


Chiếc laptop cuối cùng mà mình muốn giới thiệu trong list sản phẩm laptop mini này là mẫu Dell XPS 9315 - Mẫu ultrabook cao cấp đến từ thương hiệu Dell nổi tiếng chất lượng. XPS nổi tiếng với những sản phẩm có thiết kế mỏng nhẹ, siêu sang và có độ hoàn thiện cao và XPS 9315 được thừa hưởng những tính năng đó là điều không thể bàn cãi. 


Máy được hoàn thiện tỉ mỉ với chất liệu nhôm cao cấp rất cứng cáp, chắc chắn chịu được tác động ngoại lực tốt. Và bên ngoài máy được phủ một lớp sơn bạc trông vô cùng tinh tế và thanh lịch. 



Dell XPS 9315 được trang bị con chip Intel Gen 12th đời ới với hiệu suất và khả năng tiết kiệm điện năng được tối ưu hơn rất nhiều. Cụ thể là Intel Core i5 1230U, 10 nhân 12 luồng mang đến tốc độ xử lý, tính toán các dữ liệu nhanh chóng. Không chỉ có hiệu năng làm văn phòng, đồ họa 2D trên Ai, Ps khỏe mà còn mang đến cho người dùng những giây phút giải trí tuyệt vời. 


Xem link chi tiết sản phẩm tại đây


Với 4 mẫu laptop mini trên đây, mong rằng các bạn sẽ lựa chọn được cho mình mẫu laptop phù hợp với nhu cầu và tài chính của mình. Và Laptop88 sẽ còn cập nhật thêm các sản phẩm mới theo từng thời điểm, các bạn hãy thường xuyên theo dõi website nhé! 


Nguồn: Laptop88.vn

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Dell Inspiron 16 Plus có ưu điểm gì?

Không thể bỏ qua 5 laptop Dell mới ưa chuộng nhất 2023 dưới 20 triệu

Giải đáp: Dell Inspiron 5410 2 in 1 - Chiếc laptop văn phòng đáng sở hữu nhất hiện tại!