Giải đáp: Dell Inspiron 5410 2 in 1 - Chiếc laptop văn phòng đáng sở hữu nhất hiện tại!

Nhắc đến Dell Inspiron là phân khúc cận cao cấp người ta sẽ nghĩ ngay đến những mẫu laptop mỏng nhẹ cao cấp được lòng hầu hết mọi người dùng bởi: độ bền cực cao đặc trưng của thương hiệu laptop Dell đình đám, ngoại hình sang trọng, hoàn hảo đến từng chi tiết và cấu hình cao đáp ứng tốt mọi tác vụ phức tạp. Trong đó, những chiếc laptop/máy tính xách tay Dell Inspiron 5410 2 in 1 là được yêu thích hơn cả bởi sự linh hoạt, tiện dụng. Nếu bạn cũng đang có nhu cầu sở hữu siêu phẩm laptop Dell inspiron 5410 này thì hãy theo dõi ngay bài viết dưới đây để tìm hiểu chi tiết nhé!

 

Dell Inspiron 5410 2 in 1 - Thiết kế sang trọng, xoay gập 360 độ siêu linh hoạt, tiện lợi

 

Laptop Dell Inspiron 5410 2 in 1 có vẻ ngoài sang trọng, hiện đại. Các góc cạnh được cắt gọt tinh tế, gọn gàng và viền touchpad có những đường cắt kim cương tinh xảo, toát lên được vẻ lịch lãm, cao cấp và sang trọng chẳng thua kém những chiếc laptop của dòng XPS, qua đó tôn lên được đẳng cấp của người dùng. >> Tham khảo nhiều mẫu Dell HOT khác: https://laptop88.vn/laptop-dell.html

 

Bên cạnh đó, với trọng lượng ~ 1.5kg - khá nhẹ cùng thiết kế thanh thoát cho phép bạn thoải mái đem theo chiếc laptop Dell này khi làm việc bên ngoài hay thường xuyên phải đi công tác mà không sợ bị nặng nề.

Máy Inspiron 5410 2 in 1 có khả năng điều chỉnh hình dáng theo nhiều tư thế. Dễ dàng chia sẻ ý tưởng, hình ảnh trong công việc đến mọi người xung quanh hay tiện lợi giải trí ở mọi tư thế nhờ bản lề gập xoay 360 độ. Bạn hoàn toàn có thể chuyển chế độ laptop sang máy tính bảng để check thông tin, bảng biểu cũng như làm các công việc sáng tạo.

Tham khảo thêm các mẫu Dell Inspiron đáng mua nhất hiện tại:

 

Dell Inspiron 5425 giá chỉ từ 13 triệu: Ngoài tính năng hỗ trợ đèn bàn phím, chiếc laptop này còn có thiết kế mỏng nhẹ. Cùng với đó là màn cảm ứng tiện lợi, độ phân giải Full HD+ sắc nét giúp làm việc, học tập, đồ họa 2D mượt mà. Cùng với đó là cấu hình R5 5625U 6 nhân 12 luồng cho hiệu năng xử lý cực khỏe, làm mượt mọi tác vụ từ đơn giản đến phức tạp, code, đồ họa 2D, chiến game mượt. >> Chi tiết máy tại đây

 

Dell Inspiron 14 7425 giá chỉ từ 15 triệu: Không chỉ có hỗ trợ đèn bàn phím, chiếc laptop này còn cực sang trọng, mỏng nhẹ, hiệu năng cao với chip Ryzen 5 56250U tích hợp card đồ họa Vega cho hiệu năng mạnh mẽ không chỉ xử lý mượt mọi tác vụ văn phòng phức tạp như: lập trình, kế toán, bán hàng, quản lý...mà còn có thể chơi tốt các game LOL, FO4, Dota 2... và làm đồ họa 2D mượt mà >> Chi tiết máy tại đây

 

Dell Inspiron 5410 2 in 1 - Làm việc, giải trí cực nhanh mượt

 

Nếu là dân văn phòng thì chắc chắn không thể bỏ lỡ chiếc Dell Inspiron 5410 2 in 1. Sản phẩm có thể đáp ứng mọi nhu cầu làm việc của người dùng từ đơn giản đến phức tạp nhờ sử dụng nào với chip Intel đem lại hiệu năng mạnh mẽ. Giúp bạn làm việc với các phần mềm văn phòng, học tập nặng nhất, đồ họa, edit video mượt, chiến LOL, FO4, Dota 2... sướng ở setting cao.

 

Bên cạnh đó, dung lượng RAM, ổ lớn đem lại khả năng xử lý đa nhiệm tốt. Thoải mái mở nhiều tab chrome mà không lo giật, lag, cho tốc độ cao khởi động mọi ứng dụng nhanh chóng chỉ trong vài tích tắc.

Dell Inspiron 5410 2 in 1 - Màn hình hình cảm ứng đa điểm

 

Laptop Dell Inspiron 5410 2 in 1 sở hữu màn hình 14 inch với độ phân giải FHD (1920×1080) mang tới trải nghiệm hình ảnh vô cùng sắc nét, được đặt trong đường viền màn hình siêu mỏng mang tới cảm giác hình ảnh được mở rộng tới vô cực, cung cấp cho người dùng không gian làm việc rộng hơn, thậm chí giải trí cũng vô cùng mãn nhãn.

 

Nhờ được trang bị công nghệ Wide View Angle (WVA), chiếc laptop này cho góc nhìn rộng đến 178 độ, bạn có thể thoải mái quan sát màn hình từ nhiều góc độ khác nhau, mà các chi tiết và màu sắc được giữ nguyên như góc nhìn chính diện. Ngoài ra, công nghệ Wide View Angle còn mang đến độ sáng và độ tương phản cao cho màn hình, cũng như khả năng tái tạo màu sắc vô cùng chân thực.


Màn hình cảm ứng đa điểm nhanh nhạy, mượt mà hỗ trợ cho thao tác vuốt chạm trơn tru hơn bao giờ hết, thuận tiện cho người dùng khi check thông tin bảng biểu hay làm các công việc sáng tạo.

 

Dell Inspiron 5410 2 in 1 - Bàn phím gõ êm, touchpad nhanh nhạy

 

Về thiết kế trên Dell Inspiron 5410 2 in 1, phần bàn phím cũng là một điểm nhấn ấn tượng. Nếu bạn soạn thảo văn bản hoặc phải sử dụng bàn phím liên tục trong nhiều giờ, thì đừng lo lắng bởi chiếc laptop này được trang bị bàn phím chuẩn với các phím bấm có độ nảy tốt, phản hồi nhanh, khoảng cách giữa các phím vừa phải. Hơn nữa, nhờ vào bản lề được thiết kế đặc biệt mà bàn phím có độ dốc thoai thoải, tạo cảm giác như chiếc bàn phím để bàn, rất êm và chắc chắn.


Touchpad của Dell Inspiron 5410 2in1 rộng rãi được đặt chính giữa, khả năng đa điểm nhạy và chuẩn xác, giúp di chuyển mượt mà, không cần tới sự hỗ trợ của chuột ngoài khi làm các công việc văn phòng phổ thông.Tất nhiên nếu có sự hỗ trợ chuột ngoài sẽ tuyệt vời hơn rồi!

 

Người dùng có thể mở máy nhanh chóng chỉ bằng 1 cú chạm nhẹ nhàng. Bảo mật vân tay cũng giúp bạn tránh khỏi được việc bị ăn cắp dữ liệu, thông tin trên máy tính khi làm việc ở môi trường nhiều cạnh tranh.

 

Dell Inspiron 5410 2 in 1 - Trang bị đầy đủ cổng kết nối

 

Mặc dù chiếc Dell Inspiron 5410 2 in 1 này có thiết kế mỏng nhẹ nhưng vẫn được trang bị đầy đủ cổng kết nối, đảm bảo cho các tác vụ văn phòng bao gồm:

2 x USB 3.1 Gen1 Type-A
1 x USB 4.0 Type-C
1 x Jack audio 3.5mm
1 x HDMI 1.4b
1 x microSD

 

Dell Inspiron 5410 2 in 1 là một chiếc laptop văn phòng với hiệu năng mạnh mẽ, thiết kế bền bỉ gọn nhẹ cùng màn hình rõ nét, chắc chắn mẫu laptop này sẽ trở thành cánh tay đắc lực của bạn trong công việc và cả giải trí.

Nguồn: Laptop88.vn

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Dell Inspiron 16 Plus có ưu điểm gì?

Không thể bỏ qua 5 laptop Dell mới ưa chuộng nhất 2023 dưới 20 triệu