Những lý do mà bạn nên mua laptop Dell Ryzen 7

  

Laptop Dell Ryzen 7 là dòng laptop cấu hình cao thường phù hợp với những nhu cầu cần một hiệu năng làm việc mạnh mẽ đáp ứng những nhu cầu văn phòng, thiết kế và chơi game giải trí. Vậy dòng laptop Dell này có gì nổi bật, hãy cùng tìm hiểu chi tiết trong bài viết dưới đây.

 

Tìm hiểu chi tiết về laptop Dell Ryzen 7

 

Dell là một thương hiệu laptop lớn đã được rất nhiều người yêu thích ngay từ khi ra mắt. Những chiếc laptop của Dell đều có đặc điểm chung là vô cùng bền bỉ giúp bạn có thể yên tâm sử dụng trong suốt nhiều năm.

>> Xem thêm nhiều mẫu laptop/ máy tính xách tay HOT nhất 2023 tại đây: https://laptop88.vn/may-tinh-xach-tay.html

Laptop Dell có rất nhiều dòng từ bình dân cho đến cao cấp, từ văn phòng thông thường cho đến laptop gaming nhằm đáp ứng mọi nhu cầu của người sử dụng.

Trong đó, laptop Dell Ryzen 7 là laptop cấu hình cao sở hữu con chip khỏe. Con chip này thường được trang bị trên những chiếc laptop văn phòng cấu hình cao và những dòng laptop gaming yêu cầu hiệu năng mạnh mẽ. Với con chip này bạn có thể xử lý tốt mọi tác vụ và chơi game giải trí thoải mái.

Vì vậy, nếu bạn cần giải quyết những công việc cần hiệu năng mạnh mẽ như thiết kế đồ họa, render video, chơi game thì laptop Dell Ryzen 7 là một sự lựa chọn thông minh.

 

 

 

Tuy nhiên, chip Ryzen 7 mới được thịnh hành từ một hai năm trở lại đây nên có rất ít laptop Dell được trang bị con chip này, vì vậy bạn có thể tham khảo một số laptop Dell core i7 với hiệu năng tương đương dưới đây.

 

Một số mẫu laptop Dell cấu hình tương đương laptop Dell Ryzen 7 HOT nhất hiện nay

 

Dưới đây là một số laptop Dell cấu hình cao tương đương với laptop Dell Ryzen 7 mà bạn có thể tham khảo:

 

Dell Latitude 7480 - Laptop Dell core i7 bền bỉ giá cực rẻ chỉ từ 8 triệu

Đầu tiên bạn nào có ngân sách thấp nhưng lại mong muốn một chiếc laptop hiệu năng mạnh thì không thể bỏ qua chiếc laptop Dell Latitude 7480 cũ này.

Chiếc laptop này sở hữu chip Intel core i7 7600U, card onboard Intel HD Graphics 520 xử lý tốt mọi tác vụ văn phòng, đồ họa 2D nhẹ nhàng. RAM 8GB hỗ trợ đa nhiệm tốt mở nhiều tác vụ văn phòng cơ bản cùng lúc mà không sợ giật lag.

Màn hình 14 inch cho thiết kế nhỏ gọn dễ dàng bỏ vào balo túi xách và mang đi bất cứ đâu. Độ phân giải Full HD mang tới chất lượng hình ảnh sắc nét, màu sắc chân thực.

Nói chung với một mức giá 8 triệu mà sở hữu một chiếc máy Dell cấu hình như thế này thì không còn gì phải chê trách.

 

 

 

 

Dell Latitude 3400 - Laptop Dell core i7 cấu hình khỏe khoắn vượt tầm giá 10 triệu

Đây là chiếc laptop Dell 14 inch mỏng nhẹ sở hữu hiệu năng mạnh mẽ nhất trong tầm giá 10 triệu hiện nay. Với cấu hình chip Intel i7-8565U kết hợp cùng card rời MX130 cho khả năng chơi tốt các tựa game phổ thông như LOL, Dota2, Fo4... ở cài đặt max setting và làm thiết kế đồ họa trên các phần mềm 2D Ps, Ai, edit video, thậm chí là 3D nhẹ cực tốt.

Thiết kế máy gọn gàng với màn hình 14 inch dễ dàng bỏ vào balo, túi xách mang đi bất cứ đâu.

 

 

 

Dell Precision 7510 - Máy trạm Dell cấu hình khỏe cân mọi phần mềm thiết kế 3D chỉ từ 11 triệu

Nếu bạn đang học hoặc làm việc liên quan đến thiết kế đồ họa 3D mà không tìm được mẫu laptop Dell Ryzen 7 nào ưng ý thì máy trạm Dell Precision 7510 là một sự lựa chọn không nên bỏ qua.

Chiếc máy này được được trang bị CPU Intel Skylake i7 6820HQ cùng Card đồ họa Nvidia Quadro M1000 tối ưu cho các công việc liên quan đến thiết kế đồ họa kỹ thuật cao cấp. Ngoài ra thì máy cũng sở hữu 8GB RAM, SSD 512GB, giúp bạn xử lý một cách dễ dàng các tác vụ, ứng dụng đồ họa chuyên nghiệp 2D, 3D như Revit, AutoCad,...

Dell Precision 7510 cho cảm giác cứng cáp của dòng máy trạm Precision khi sở hữu khung viền bằng thép bao bọc xung quanh nhưng lại mang một dáng vẻ cao cấp của dòng laptop doanh nhân với các đường vân tổ ong ở nắp.

 

 

Chip i7-11800H - con chip được đánh giá không thua kém gì những máy Trạm đồ họa chuyên nghiệp kết hợp card đồ họa rời RTX 3050 với công nghệ Ray Tracing không chỉ mang đến hiệu năng chơi mọi tựa game nặng cực khỏe ở max setting, tái hiện đồ họa tốt. Làm mượt đồ họa 3D chuyên nghiệp trên các phần mềm 3ds Max, SketchUp…

Trên đây là những đặc điểm của dòng laptop Dell Ryzen 7 và những mẫu laptop Dell có cấu hình tương tự, hy vọng bài viết đã mang lại cho bạn những thông tin hữu ích.

Nguồn: Laptop88.vn

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Dell Inspiron 16 Plus có ưu điểm gì?

Không thể bỏ qua 5 laptop Dell mới ưa chuộng nhất 2023 dưới 20 triệu

Giải đáp: Dell Inspiron 5410 2 in 1 - Chiếc laptop văn phòng đáng sở hữu nhất hiện tại!