List máy tính nhỏ gọn cho dân văn phòng không thể thiếu để thăng tiến trong công việc

Với tính di động cao, có thể đem đi mọi nơi làm việc vô cùng tiện lợi, laptop nhỏ gọn đang dần chiếm ưu thế trong phân khúc khách hàng là dân văn phòng. List những máy tính nhỏ gọn cho dân văn phòng dưới đây không chỉ sở hữu hiệu năng vô cùng ổn định, mà còn có nhiều yếu tố hấp dẫn sẽ đáp ứng mọi nhu cầu của bạn. Cùng tìm hiểu ngay nhé! 

Lenovo Ideapad 1 - máy tính nhỏ gọn cho dân văn phòng giá 5 triệu rẻ không tưởng

Xem ngay mẫu laptop HOT nhất: https://laptop88.vn/may-tinh-xach-tay.html

Link máy: https://laptop88.vn/moi-100-full-box-laptop-lenovo-ideapad-1-11igl05-81vt006fvn-intel-pentium-n5030.html

Nếu bạn đã từng sử dụng qua các sản phẩm laptop của thương hiệu Lenovo thì chắc hẳn bạn sẽ thấy rằng thương hiệu này thường hướng đến sự đơn giản trong thiết kế nhưng vẫn đảm bảo tính thực dụng siêu bền.

Chiếc máy tính xách tay mini Lenovo Ideapad 1 này là chiếc máy tính nhỏ gọn cho dân văn phòng khá mỏng nhẹ với màn 11.6 inch, khối lượng chỉ ~1.2kg dễ dàng bỏ vào balo hay túi xách mang đi bất cứ đâu. Khung và vỏ máy khá cứng cáp và chắc chắn, tạo cảm giác cầm nắm khá chắc tay và ít bị bám bụi bám dấu vân tay.

Máy sở hữu con chip Intel Pentium Silver N5030 có tới 4 nhân 4 luồng giúp bạn có thể hoàn toàn yên tâm giải quyết tốt những tác vụ hàng ngày như lướt web, xem phim, check mail, làm việc học tập cơ bản như Word, Excel, học trực tuyến với Zoom, Teams... thoải mái trong vòng 4-5 năm tới.

 

 

Dell Inspiron 5310 - máy tính nhỏ gọn cho dân văn phòng Màn 2K+ cực đỉnh chỉ từ 16 triệu

Điểm nổi bật của chiếc máy tính máy tính nhỏ gọn cho dân văn phòng Dell Inspiron 5310 này đó là sở hữu màn 13.3 inch siêu nhỏ gọn. Độ phân giải 2K+ (2560x1600px), cùng độ chuẩn màu 100% sRGB mang lại cho người dùng những trải nghiệm hình ảnh sắc nét, sống động chân thực. Trọng lượng máy chỉ vọn vẻn 1.2kg giúp bạn dễ dàng mang đi bất cứ đâu.

Chiếc máy tính xách tay mini này sở hữu chip Intel i5-11320H - con chip dạng H thường được trang bị trên những dòng máy gaming kết hợp cùng card đồ họa Intel Iris Xe đáp ứng tốt cả các tác vụ văn phòng nặng cần khả năng xử lý nhanh như viết code, lập trình, phần mềm quản lý, bán hàng,...

 

 

Dell Latitude 7320 - máy tính nhỏ gọn cho dân văn phòng dùng cực sướng, cực bền chỉ từ 18 triệu

Xem ngay: https://laptop88.vn/moi-99-refurbished-laptop-dell-latitude-7320-intel-core-i5.html

Được hoàn thiện từ vật liệu là Carbon cực bền bỉ, chiếc máy tính nhỏ gọn cho dân văn phòng Dell Latitude 7320 này đã vượt qua các bài test khó và đạt tiêu chuẩn độ bền quân sự Mỹ là các bạn có thể hiểu độ bền của nó như thế nào với khả năng chống va đập, rơi vỡ cực tốt.

Trọng lượng máy nhẹ, chỉ khoảng 1,12kg đưa tới cho người dùng khả năng cơ động tốt. Với chiếc máy này bạn có thể cầm một tay và nhấc bổng nó lên dễ dàng mà không phải tốn nhiều sức lực.

 

 

Chiếc laptop mini này sở hữu cấu hình ổn định với chip Intel Core i5-1145G7 sở hữu 4 nhân, 8 luồng đi kèm với card đồ họa tích hợp Intel Xe Graphics giúp bạn xử lý nhanh cả các tác vụ chỉnh sửa đồ họa. Nhờ bộ đôi chip, card này, bạn không chỉ làm được Word, Excel mà còn có thể Photoshop, làm đồ họa Illustrator, Ai hay chơi game LOL, Dota, CS:GO,... mượt mà.

Dell Latitude 7320 còn được đánh giá trội hơn bởi nó có sẵn RAM 16GB. Với dung lượng RAM lớn thế này, bạn có thể mở cùng lúc nhiều tab, nhiều ứng dụng mà không lo lắng máy bị treo hay giật, lag.

 

HP Envy x360 i7 - máy tính nhỏ gọn cho dân văn phòng x360 cao cấp, siêu khỏe, màn đẹp chỉ từ 19 triệu

Xem ngay: https://laptop88.vn/moi-100-full-box-laptop-hp-envy-x360-2-in-1-13-ey0013dx-66b41ua-i7.html

Đây là chiếc Envy hiếm hoi trên thị trường có giá chỉ dưới 20 triệu, duy nhất tại Laptop88. Với kích thước gọn nhẹ chỉ ~ 1,38kg tăng tính di động, mang theo mọi nơi dễ dàng. Nếu bạn có nhu cầu chọn một chiếc máy tính đẳng cấp doanh nhân với diện mạo phù hợp với mọi tính chất công việc, di chuyển thường xuyên thì đây là một gợi ý vô cùng phù hợp.

Thiết kế dễ dàng xoay gập 360 độ với bản lề linh hoạt giúp bạn có thể thoải mái làm việc ở mọi tư thế.

 

 

Chiếc máy tính nhỏ gọn cho dân văn phòng này được trang bị bộ xử lý i7 1250U đời mới, đều mang đến khả năng xử lý vô cùng vượt trội với hàng loạt các công nghệ cao cấp kết hợp cùng card đồ họa Intel Iris Xe giúp con máy này không chỉ có hiệu năng làm văn phòng, đồ họa 2D trên Ai, Ps khỏe mà còn mang đến cho người dùng những giây phút giải trí tuyệt vời với các tựa game như LOL, FO4, Dota 2... mượt mà.

Màn hình 13.3 inch nhỏ gọn, độ phân giải full HD cảm ứng kết hợp với độ chuẩn màu lên tới 100% sRGB cực thích hợp cho những ai làm nghề sáng tạo liên quan đến hình ảnh và viết lách.

 

Dell XPS 9315 - máy tính nhỏ gọn cho dân văn phòng siêu bền nhẹ, đẳng cấp chỉ từ 24 triệu

Xem ngay: https://laptop88.vn/moi-100-full-box-laptop-dell-xps-13-9315-f4gh8-intel-core-i5-1230u-13.4-inch-full-hd.html

Chiếc laptop mini Dell XPS 9315 này được hoàn thiện tỉ mỉ với chất liệu nhôm màu xám bạc kết hợp cùng những đường viền cắt kim cương tinh xảo nhìn vô cùng tinh tế và thanh lịch.

Kích thước lần lượt của XPS 9315 là 295mm x 199mm x 13.9mm và trọng lượng nhẹ chỉ 1.17kg, giúp người dùng có thể mang máy theo bên mình để làm việc mọi lúc mọi nơi mà không gặp phải bất cứ khó khăn gì.

 

 

Chiếc máy tính laptop mini Dell XPS 9315 này còn được trang bị chip i5 gen 12 mới nhất kết hợp cùng card đồ họa Intel Iris Xe Graphics không chỉ có hiệu năng làm văn phòng, đồ họa 2D trên Ai, Ps khỏe mà còn mang đến cho người dùng những giây phút giải trí tuyệt vời.

Trên đây là máy tính nhỏ gọn cho dân văn phòng mà mình muốn giới thiệu đến cho các bạn. Hứa hẹn sẽ đáp ứng tốt mọi nhu cầu người dùng. Các mẫu laptop đều có sẵn tại Laptop88 với mức giá tốt nhất trên thị trường. Liên hệ ngay  để được tư vấn cũng như đặt hàng.

Nguồn: Laptop88.vn

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Dell Inspiron 16 Plus có ưu điểm gì?

Không thể bỏ qua 5 laptop Dell mới ưa chuộng nhất 2023 dưới 20 triệu

Giải đáp: Dell Inspiron 5410 2 in 1 - Chiếc laptop văn phòng đáng sở hữu nhất hiện tại!